top of page
  • rootytripdulichphu

4 TOUR KHÁM PHÁ CỦA CÔNG TY ROOTY TRIP CUNG CẤP TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC CHẤT LƯỢNG CAO

Đã cập nhật: 3 thg 7, 2023

Không thể phủ nhận rằng Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch với sự hấp dẫn vượt trội tại Việt Nam. Bất kể thời điểm nào trong năm, bạn đều được khám phá một hòn đảo Ngọc với thiên nhiên phong phú, ẩm thực tuyệt vời, người dân thân thiện và những địa điểm vui chơi hấp dẫn không thể bỏ qua. Công ty Rooty Trip Cung Cấp Tour Du Lịch Phú Quốc Chất Lượng Cao sẽ giới thiệu đến bạn các tour Phú Quốc thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ!



Các tour Phú Quốc thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ

1. Tour tham quan 3 đảo nhỏ hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì Và Hòn Mây Rút bằng cano tại Phú Quốc

Đã đặt chân đến Đảo Ngọc, bạn nhất định phải trải nghiệm các tour du lịch đảo Phú Quốc bằng cano. Những hòn đảo đẹp tại Phú Quốc, đặc biệt là ở phía Nam, được khai thác du lịch một cách tập trung. Bạn có thể lựa chọn tour đảo Phú Quốc phù hợp với thời gian và sở thích của mình từ Công ty Rooty Trip Cung Cấp Tour Du Lịch Phú Quốc Chất Lượng Cao. Với tour này, bạn được khám phá những hòn đảo giữ nguyên vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp nhất địa phương.

Đầu tiên là Hòn Buồm, nổi tiếng với những tán cây cọ xanh rì che mát. Tiếp theo là Hòn Gầm Ghì - một hệ sinh thái san hô đa dạng; bạn có thể tận hưởng việc bơi lội cùng những con cá nhỏ đầy màu sắc, và đắm mình trong không gian hoang sơ và yên tĩnh. Cuối cùng, đừng quên ghé thăm Hòn Mây Rút - "trung tâm" của các hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực và chụp ảnh sống ảo.



Tour tham quan 3 đảo nhỏ hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì Và Hòn Mây Rút bằng cano tại Phú Quốc

2. Tour tham quan 4 đảo Phú Quốc và trải nghiệm lặn ngắm san hô, đi cáp treo vượt biển

Trong lịch trình này, chúng ta cũng sẽ đi qua Hòn Buồm, Hòn Gầm Ghì và Hòn Mây Rút, nhưng có một điểm đặc biệt khác là Hòn Thơm - "Đảo Thiên Đường" và được đầu tư quy mô bởi tập đoàn Sun Group, Hòn Thơm sở hữu Công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á và cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới.

Khi đến công viên Sun World Hòn Thơm Nature Park theo lịch trình tour, bạn có thể tham gia vui chơi tại Công Viên Nước Aquatopia - nơi có những đường trượt nước sặc sỡ và đa dạng, mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị. Đây chắc chắn là một tour tuyệt vời tại Phú Quốc dành cho các nhóm bạn năng động và đam mê khám phá.




Tour tham quan 4 đảo Phú Quốc và trải nghiệm lặn ngắm san hô, đi cáp treo vượt biển

3. Tour tham quan Thành phố không ngủ Grand World

Bạn đã trải nghiệm tour đảo Phú Quốc và đang tìm kiếm các tour du lịch Phú Quốc khác mới mẻ hơn? Công ty Rooty Trip tự hào Cung Cấp Tour Du Lịch Phú Quốc Chất Lượng Cao giới thiệu đến bạn một trải nghiệm độc đáo:

Khám phá “châu Âu thu nhỏ” - Thành phố Venice giữa lòng đảo ngọc, chiêm ngưỡng công trình Huyền thoại tre Bamboo Legend. Trải nghiệm Tinh Hoa Văn hóa Việt Nam cổ xưa và ngắm hoàng hôn trên sông Venice bằng thuyền Gondola. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức show diễn "Sắc màu Venice" tuyệt vời và nhâm nhi buổi tối cùng các món đặc sản Phú Quốc.

4. Tour Ngắm Cảnh Nam Đảo Phú Quốc

Ai yêu mến Đảo Ngọc đều biết rằng khu vực cực Nam là một "kho tàng trải nghiệm" địa phương, với nhiều địa điểm tham quan và khu vui chơi độc đáo. Công ty Rooty Trip Cung Cấp Tour Du Lịch Phú Quốc Chất Lượng Cao sẽ đưa bạn đến gần hơn với vùng đất thú vị này bằng việc tham quan trang trại ngọc trai, nhà máy rượu Sim, làng chài, Nhà Tù Phú Quốc, nhà thùng nước mắm và nhiều điểm đến khác. Ngoài ra, bạn còn có thời gian đi dạo tại Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc - và tham gia bơi lội, lặn biển, cùng trải nghiệm bữa trưa tuyệt vời. Những khoảnh khắc này sẽ để lại ấn tượng đáng nhớ trong lòng bạn.



Công ty Rooty Trip Cung Cấp Tour Du Lịch Phú Quốc Chất Lượng Cao


Bạn thấy thế nào? đã sẵn sàng xách vali lên và book ngay một hành trình ở Phú Quốc chưa? Hay ghé đến trang của chúng tôi Công ty Rooty Trip Cung Cấp Tour Du Lịch Phú Quốc Chất Lượng Cao để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích và du lịch Phú Quốc nữa nhé!


Rooty Trip

Address: Ngã 3 Suối Mây, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Phone: 0886 068 886


Theo dõi các trang mạng xã hội khác của chúng tôi:


Theo dõi các trang thông tin khác của Rooty Trip:

Website:

Drive Folder:

Google Sheet link:

Drive folder image:

google photo 12


Theo dõi các trang thông tin khác của Rooty Trip:


21 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page